บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับครอบครัวเล็ก ดีไซน์ทันสมัย

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 ขนาดกะทัดรัด สุดประหยัด

ในช่วงที่อยากความสบาย รวดเร็วทันใจ สำหรับเพื่อการสร้างที่อยู่ที่อาศัย รวมทั้งข้อกำหนดในเรื่องพื้นที่ในตอนนี้ ทำให้หลายท่านหันมาพอใจ “ บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 ” หรือบ้านสำเร็จรูปกันเยอะขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่านอกเหนือจากจะมีความงาม จัดตั้งง่าย รวมทั้งย่นเวลาแล้ว ยังสามารถควบคุมงบประมาณสำหรับในการก่อสร้างได้อีกด้วย

วันนี้ ในบ้าน มีอีกหนึ่งบ้านโมเดิร์นผลงานจาก น็อคดาวน์ & Home Design มาให้สหายๆได้ดูกัน คนไหนที่ใฝ่ฝันต้องการมีบ้านสักข้างหลังเป็นของตนเองในราคาเอื้อมถึงได้ ตามไปดูเนื้อหากันเลยจ๊า

บ้านข้างหลังนี้ ถูกวางแบบ ในสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงนทับกันสองชั้น กับเสารองรับชาย ทำให้มองเห็นองค์ประกอบเหล็กรวมทั้งปูนเปลือย สร้างบรรยากาศงามดิบ มีสเน่ห์ ไม่ซ้ำใคร ดูแบบบ้านโมเดิร์น

ส่วนตัวบ้านยกพื้นต่ำ ช่วยคุ้มครองปกป้องสัตว์เลื้อยคลาน รวมทั้งทำให้ระบบเวียนอากาศในบ้านดำเนินการได้อย่างมีคุณภาพเยอะขึ้น รอบๆข้างหน้ามีเฉียงกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ให้บรรยากาศเชิญ ต้อนรับแขกที่มาเลิศบ้าน

ภายในเป็นห้องโถงกว้าง เปิดรับแสงไฟจากภายนอกผ่านหน้าต่าง ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวดิ่ง ที่มองนำสมัย รวมทั้งยังส่งผลให้พื้นที่ข้างในมองกว้างขึ้น เอื้อต่อแนวทางการทำกิจกรรม ของสมาชิกในครอบครัว

ฝาผนังด้านหนึ่งของห้องรับแขก กรุด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมโซฟายาว และก็เครื่องเรือน โทนสีสว่าง ให้บรรยากาศไม่นิมอล อบอุ่น บรรเทา เหมาะกับการใช้เวลาพักผ่อนในบ้าน ด้านครัวปูพื้นด้วย กระเบื้องสีน้ำตาล แบ่งรูปร่างเป็นเคาน์เตอร์สีขาว พร้อมอ่างล้างถ้วยชามสำหรับเตรียมอาหาร อีกด้านเป็นมุมล้าง ตั้งอยู่ในรอบๆเดียวกัน

ส่วนส้วมตกแต่งในโทนดิบๆด้วยกระเบื้องสีเทาที่ง่าย ตัดกับเครื่องสุขภัณฑ์สีขาว มองดูแล้วมองสะอาด สบายตา น่าใช้งาน โดยรวมแล้ว บ้านข้างหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ส้วม 1 ครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียงรวมทั้งห้องเก็บของ งบประมาณสำหรับในการก่อสร้างเริ่ม 499,000 บาท ไม่รวมขนส่งแล้วก็งานโครงสร้างรองรับ ถ้าเกิดเพื่อนฝูงๆผู้ใดพอใจ สามารถซักถามรายละเอียดอื่นๆได้ ตามวิถีทางที่ให้ไว้ข้างล่างเลยคะ VILLA FOR RENT

บ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูป ข้างหลังเล็กกระชับ งบประมาณ 69,000 บาท

บ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูป เป็นบ้านที่ถูกประกอบครบสมบูรณ์ และก็ใช้งบประมาณที่ไม่สูง ส่วนใหญ่แล้วจะนิยมก่อสร้างเป็นบ้านข้างหลังเล็กกระทัดรัด เพื่อการย้ายที่ได้ง่าย โดยบ้านนั้นเหมาะสมที่จะเป็น ที่อยู่อาศัย หรือ เป็นที่ทำการเล็กๆได้ดิบได้ดี สำหรับบ้านที่พวกเราได้เอามาให้รับดูกันข้างหลังนี้เป็นบ้านที่มีขนาดเล็กกระชับ ข้างนอกตกแต่งมองสวยล้ำยุค จะมีเนื้อหาต่างๆของบ้านเป็นเยี่ยงไรบ้างนั้น พวกเราไปรับดูได้พร้อมเพียงกันเลยครับผม

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านน็อคดาวน์ข้างหลังนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์ ข้างหลังเล็กกระทัดรัด ซึ่งเป็นบ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูปประกอบครบถ้วนสมบูรณ์จากำทางผู้ผลิต องค์ประกอบต่างๆของบ้าน เป็นส่วนประกอบเหล็กดก แข็งแรง พื้นข้างล่างเอาขึ้นบางส่วน

หลังคาบ้านวางแบบ เป็นทรงเพิงหมาแหงน ฝาผนังภายนอกตกแต่งด้วยไม้ต้นไม้ร่า โทนสีขาวอยู่สว่างตา ในบ้านมีขนาด 2.403.60 เมตร รวมทั้งมีระเบียงหน้าบ้านขนาดเล็ก 1.202.40 เมตร ข้างบนมีกันสาดที่ดีไซน์เอาไว้เพื่อบังแดดบังฝน ประตูหน้าต่างของบ้านจัดตั้งเอาไว้ครบสมบูรณ์ RENT AND BUY VILLA PHUKET

หน้าบ้านตกแต่งเพิ่มอีก ด้วยไม้ระแนงโทนสีขาว แล้วก็โครงเหล็กสีดำ เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์แล้วก็มองล้ำยุค สำหรับข้างๆมีหน้าต่างกระจกสำเร็จรูปบานใหญ่ เลือกใช้เป็นหน้าต่างกระจกใส ขอบวงกบเป็นสีขาว ข้างหลังเป็นฝาผนังไม้ต้นไม้ร่าทึบ สำหรับพื้นระเบียงข้างหน้าเป็นหลักสมาร์ทกระดานแผ่นดก ส่วนประตูปากทางเข้าเป็นประตูกระจกบานใหญ่ ซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้สบายกับหน้าต่างเล็กๆจัดตั้งเอาไว้ข้างๆเพื่อช่วยรับแสงสว่าง

สำหรับข้างในบ้านข้างในตกแต่งมองเรียบง่าย ฝาผนังภายในเป็นไม้อัดตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อน ฝ้าเพดานข้างบนเป็นฝ้าเพดานแบบเรียบ ข้างล่างรอบๆพื้นเป็นหลักยางโทนสีทึบ ระบบกระแสไฟฟ้าในบ้านจัดตั้งเอาไว้ครบถ้วนสมบูรณ์ มีปลั๊กไฟ รวมทั้งสวิตช์ไฟพร้อมเบรกเกอร์ การตำหนิดตั้งแบบมาตรฐานสายด้านนอกถูกร้อยด้วยท่องดงาม

สำหรับหน้าต่างเป็นหน้าต่างกระจกใสช่วยให้เห็นทิวทัศน์ข้างนอกบริเวณบ้านได้แจ่มชัด จบลงไปแล้วขอรับสำหรับบ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูปข้างหลังเล็กข้างหลังนี้ หวังว่าคงจะชื่นชอบคนอ่านหลายๆท่านแล้วก็อาจเป็นแถวทางเพื่อนำไปประยุกต์กันได้ครับ โดยทางเว็บของพวกเรามิได้เป็นผู้ก่อสร้างหรือดีไซน์อะไรนะครับ สำหรับบ้านข้างหลังนี้มีงบประมาณอยู่ที่ 690000 ราคารวมจัดส่ง ซึ่งบ้านอยู่ที่อำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี Pool Villa

แบบบ้านงาม สไตล์บ้านน็อคดาวน์ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ส้วม ยกพื้นสูงใต้ถุนเตียน

“บ้านน็อคดาวน์ บ้านไม่นิโฮม บีพีไม่นิโฮม” เป็นบ้านสไตล์บ้านน็อคดาวน์ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ส้วม ยกพื้นสูงใต้ถุนเตียน งบประมาณสำหรับการก่อสร้าง 142,000 บาท ซึ่งเนื้อหาเป็นเยี่ยงไรนั้น ชักชวนท่านนักอ่านติดตามรับดูได้แล้วขอรับ บ้านข้างหลังนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์ สไตล์โมเดิร์น โทนสีชมพู ตัวบ้านมีการยกพื้นขึ้นนิดหน่อย ใต้ถุนเตียนโล่ง

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

หลังคาของบ้านเลือกใช้แบบเพิงเงย ซึ่งเป็นหลังคาที่มีลักษณะแบนราบแต่ว่าลาดเท โดยจะชูด้านหนึ่งสูงขึ้นยิ่งกว่าอีกด้านหนึ่ง เพื่อช่วยสำหรับการระบายน้ำฝนได้ดิบได้ดี รอบๆข้างหน้าวางแบบสร้างเป็นระเบียง โดยพื้นของระเบียงปูด้วยแผ่นไม้ฝาโทนสีชมพู และมีการทำม้านั่งไว้สำหรับนั่งพักผ่อนผ่อนคลายอีกด้วย

บริเวณตัวบ้านมีการติดหน้าต่างกระจกบานเลื่อนเพื่อเป็นการระบายอากาศด้านในตัวบ้าน ช่วยทำให้ตัวบ้านมีอากาศระบายได้อย่างสะดวก บริเวณตัวบ้านมีการติดหน้าต่างกระจกบานเลื่อนเพื่อให้มีการระบายอากาศด้านในตัวบ้าน ช่วยทำให้ตัวบ้านมีอากาศระบายได้อย่างสะดวก

ประตูหน้าเลือกใช้เป็นประตูสไลด์ เมื่อเดินเฉจะเจอกับห้องโถงที่งาม ห้องสุขากรุฝาผนังด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ งาม เครื่องสุขภัณฑ์ข้างในสุขาเลือกใช้สุขสบายภัณฑ์สีขาว อสังหาริมทรัพย์

แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงโมเดิร์น ช่องทางที่น่าดึงดูดสำหรับคนงบประมาณน้อย

บ้านน็อคดาวน์เป็นต้นแบบบ้านอีกหนึ่งแบบ ที่สร้างมาสำเร็จรูป จากโรงงานผลิตที่มีมาตรฐาน สามารถถอดและก็ประกอบได้ รวมทั้งย้ายที่ได้ โดยเจ้าของบ้านหรือผู้รับเหมาก่อสร้าง สามารถเลือกแล้

วก็ดีไซน์ได้ด้วยตัวเอง ให้เหมาะสมกับงบประมาณที่ท่านตั้งไว้ วันนี้พวกเราก็แบบบ้านน็อคดาวน์มาฝาก เอาไว้เป็นอีกหนึ่งหนทาง ให้แด่คุณนักอ่านที่สวยใคร่ครวญประกอบกิจการตกลงใจ บ้านสําเร็จรูป

ไม่นตราบ้านน็อคดาวน์ เป็นผู้ออกแบบรวมทั้งก่อสร้างบ้านข้างหลังนี้ เป็นบ้านทรงโมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงน้อย ฝาผนังข้างนอกกรุด้วยไม้เทียมสีเทาเข้มๆรอบๆรอบๆปลูกต้นไม้ เพิ่มสีเขียวให้บ้านมองน่าอยู่เยอะขึ้นเรื่อยๆ ข้างหน้าก็มีระเบียงขนาดพอดี เอาไว้นั่งพักผ่อนในตอนอากาศเย็นๆหรือตอนเช้าตรู่ได้ แต่ว่านอกจากเวลานั้น ก็คงร้อนไปสักนิดสักหน่อยจ้ะ

บ้านน็อคดาวน์ข้างหลังนี้ มีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพระ 1 ห้องแต่งตัว 1 ส้วมใหญ่ 2 ระเบียงหน้าบ้าน ตัวบ้านขนาด 7.5 เมตร คูณ 4 เมตร งบประมาณที่ใช้สำหรับการสร้างทั้งสิ้นอยู่ที่ 335,000 ไม่รวมค่าขนส่ง พื้นคอนกรีต บ่อเขลอะรวมทั้งบ่อซึม

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทาเงลือกที่น่าดึงดูด เหมาะกับท่านที่อยากความรวดเร็ว แล้วก็อดออมงบประมาณ ถ้าหากพึงพอใจสามารถติดต่อ พอดีเพจ ไม่นตราบ้านน็อคดาวน์ ซักถามเพิ่มเติมอีก รวมทั้งหารือพอดีเบอร์โทร โทร 0973279191

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต